Combo mỹ phẩm Hàn Quốc Blumei và iCharming

Combo mỹ phẩm Hàn Quốc Blumei và iCharming giúp cung cấp nước, tăng cường độ ẩm, làm dịu da, mang lại cho bạn làn da căng tràn sức sống. Đi đôi với làn da khỏe là đôi môi mềm mại ánh hồng tự nhiên sẽ cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xinh.

Gel Dưỡng Ẩm Đa Năng Blumei Jeju Moisture Aloe Vera Soothing Gel 97% 300ml chứa 97% lô hội hữu cơ và các loại thảo mộc thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. Đồng thời giữ cho da luôn tươi mát và căng tràn sức sống.

Công dụng
Gel có tác dụng dưỡng ẩm cho mặt và toàn thân. Gel có tác dụng làm dịu vùng da bị nóng rát do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hấp thụ nhanh không gây bết dính, cho da mát lạnh và duy trì cảm giác dễ chịu. Thành phần lô hội sử dụng được cho mọi loại da đặc biệt lành tính với da nhạy cảm. Có thể dùng cho tóc, môi, móng tay, móng chân.

Nước Hoa Hồng Blumei Jeju Moisture Aloe Vera Toner 150ml có thành phần chiết xuất từ lô hội giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm da, làm dịu mát da, không gây bóng nhờn, bết dính cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xinh.

Công dụng
Giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm da, làm dịu mát da, không gây bóng nhờn, bết dính.  Chiết xuất từ cây lô hội được trồng trực tiếp tại đảo Jeju Hàn Quốc.

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

0 Comment "Combo mỹ phẩm Hàn Quốc Blumei và iCharming"

Đăng nhận xét