Nước Hoa Nữ Kristel Saint Martin Parfum D'Or Elixir Women 30ml

Nước Hoa Nữ Kristel Saint Martin Parfum D'Or Elixir Women 30ml
Nước Hoa Nữ Kristel Saint Martin Parfum D'Or Elixir Women 30ml của Kristel Saint Martin là mùi hương nước hoa điển hình cho dòng hương trái cây ngọt ngào, đáng yêu và rất thân thiện, gần gũi. Những ai yêu thích dạng mùi hương nhẹ nhàng, dễ mến thì đừng bỏ qua loại nước hoa này nhé!

Thông tin chi tiết

Nước Hoa Nữ Kristel Saint Martin Parfum D'Or Elixir Women 30ml mang phong cách nữ tính, gợi cảm, mùi hương Parfum D'or Elixir của Kristel Saint Martin thoáng qua như một làn gió nhẹ với hương thơm ngọt ngào và quyến rũ, khơi gợi mọi giác quan với vị Cam tươi mát, chạm đến từng cung bậc cảm xúc với hương nồng nàn của hoa Hồng và hoa Nhài Ai Cập, cuối cùng kết thúc đầy mê hoặc với Hổ Phách và Xạ Hương. Tất cả hòa quyện hài hòa, lưu lại ấn tượng khó phai với người đối diện.
Nhóm hương: Nước hoa pháp Kristel Saint Martin Parfum D'or Elixir thuộc nhóm hương trái cây, Phong cách Nữ tính và gợi cảm.
Các lớp hương
Lớp hương đầu
Hương cam, quýt và táo.
Lớp hương giữa
Hoa hồng và hoa nhài.
Lớp hương cuối
Hổ phách và xạ hương.
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn. Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.
Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Kristel Saint Martin
Xuất xứ: Pháp- Dung tích: 30ml.
- Nhóm hương: Hương trái cây
- Loại nước hoa: Nữ
- Bảo quản:  Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
- HSD: in trên sản phẩm

0 Comment "Nước Hoa Nữ Kristel Saint Martin Parfum D'Or Elixir Women 30ml"

Đăng nhận xét